Giải pháp Bảo mật hàng đầu

Hotline 24/7:0343.88.44.66

ky nang can co cua ITKỹ năng cần phải có cho IT chuyên nghiệp là gì?

  • Trong thời đại ngày nay, đối với bất kỳ công ty nào nói chung và đối với công ty dịch vụ công nghệ thông tin nói riêng để tồn tại và phát triển điều phải dựa vào đội ngũ nhân viên của mình.
  • Vậy nhân viên trong công ty cần phải có những kỹ năng gì để tạo sự thành công và phát triển? Nhân viên trong công ty là những người ngoài những trình độ chuyên môn nhất định thì còn phải biết một số kỹ năng mềm để cho khách hàng nhận được sự hài lòng khi bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ từ HKC .

1. Vậy điều gì đã  mang đến sự thành công của  HKC Vietnam?

  • Sự đào thải trong công việc của ngành CNTT rất cao nếu bạn không liên tục làm mới phù hợp với công nghệ, phù hợp với khách hàng thì bạn sẽ bị thụt lùi.
  • Là công ty CNTT thì bắt buộc bạn phải có  kinh nghiệm, trình độ nhất định là điều không cần bàn cãi nữa. Nhưng bên cạnh những kỹ năng cứng thì những kỹ năng mềm nào quyết định nên sự thành công đó.
  • Đó chính là kỹ năng giao tiếp, giao tiếp hiệu quả với cả trong và ngoài. Trong là với đồng nghiệp trong công ty, và ngoài là với khách hàng của mình.

2. Tại sao kỹ năng giao tiếp lại quyết định?

  • Bởi vì khi khách hàng sử dụng dịch vụ CNTT của chúng tôi, thành viên của HKC Vietnam không chỉ giải quyết những thắc mắc của khách hàng trong vấn đề họ yêu cầu, mà còn phải truyền tải được những tiến bộ về công nghệ mà dịch vụ HKC mang lại. Giải quyết triệt để những khó khăn vướng mắc liên quan, rút ngắn thời gian, tạo sự thoả mãn cho mọi khách hàng.
  • Điều khác biệt của HKC Vietnam so với một công ty khác đó là cách chúng tôi trình bày, tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng. Kết quả là khách hàng luôn cảm thấy lợi ích mà họ có được và họ bỏ tiền ra để mua dịch vụ này là điều xứng đáng. HKC Vietnam luôn đặt kỳ vọng vào khách hàng, đánh đổi bằng những lợi ích mang lại cho họ chứ không đặt tham vọng là sẽ lấy được bao nhiêu tiền từ khách hàng. Và đây cũng là mục tiêu chung của HKC chúng tôi.
  • Nên nhớ rằng lắng nghe khách hàng của bạn nói, đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra sự hiểu biết của họ hoặc bạn sẽ hiểu được nhu cầu mong muốn mà khách hàng họ đang nghĩ. Nếu khách hàng của bạn có nói sai vấn đề gì đó trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, đừng phản ứng hay tỏ thái độ khó chịu với họ. Vì ít ra họ đang trả một khoản phí cho dịch vụ của bạn chứ không phải trả phí cho bạn ‘’ LÊN GIỌNG’’ với họ.
  1. Có thể bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp. Vì vậy trong công ty HKC luôn tạo cho các bạn làm việc nhóm với nhau để bạn có thể thảo luận về bất kỳ vấn đề nào vướng mắc liên quan trong quá trình làm việc.
  2. Giao tiếp SAI có thể dẫn đến sự sụp đổ từ khách hàng và từ những đồng nghiệp của mình. Giao tiếp SAI bạn có thể mất đi sự tin tưởng từ mọi người. Vì vậy bảo bối quan trọng nhất trong giao tiếp đó chính là sự im lặng và lắng nghe. Chỉ nói khi bạn nắm chắc vấn đề và lời nói sao cho phù hợp nhất. Tránh việc ‘’CÃI TAY ĐÔI’’ với khách hàng cũng như với đồng nghiệp của mình.
  3. Giao tiếp hiệu quả tại nơi làm việc là rất cần thiết. Truyền thông thành công là việc liệu khách hàng có chọn công ty bạn và trở thành khách hàng thường xuyên có giá trị hay không điều đó phù thuộc vào khả năng của chính bạn. Khách hàng ngày nay họ không chỉ mong đợi số lượng, mà họ còn mong muốn về chất lượng nữa.
  4. Bạn có thể đạt được mong đợi của mình nếu bạn có cùng suy nghĩ với họ. Thực hiện các bước đơn giản để cải thiện truyền thông sẽ không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho chất lượng công việc mà còn về số lượng.
  • Hỗ trợ cho bạn trong lĩnh vực  CNTT là điều cần thiết . Để bảo trì mạng máy tính và các dịch vụ IT hiệu quả cần phải có  Kế hoạch bảo trì CNTT của chúng tôi được thiết kế để giữ cho hệ thống của bạn chạy ở mức tối ưu và theo dõi từ lỗi phần cứng hoặc đe dọa dữ liệu của bạn cả trong lẫn ngoài.
  • HKC cho phép bạn sử dụng những kiến thức từ các chuyên gia về mạng, máy chủ server, giám sát mạng, an ninh mạng và nhiều hơn nữa. Giải phóng cho Doanh nghiệp của bạn khỏi bị những gián đoạn đáng tiết nhất làm ảnh hường đấn việc kinh doanh của bạn.
  • Bên cạnh đó chúng tôi đã đưa ra rất nhiều các giải pháp để bảo vệ cho máy tính, máy chủ server và hệ thống mạng của bạn luôn hoạt động ồn định. Nhằm tăng tuổi thọ cho máy tính, server, USB, ổ cứng…

Bạn sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ của HKC chúng tôi.

  • Giám sát: Có một chuyên gia IT hoặc nhiều IT giám sát toàn bộ mạng của bạn khi cần thiết.
  • An ninh: Hệ thống mạng của bạn sẽ được bảo vệ  khỏi virus và các mối đe dọa khác
  • Bảo trì: Giữ hệ thống của bạn an toàn câp nhật liên tục, kết nối nhanh và phát hiện lỗi kịp thời.
  • Thời gian: Chúng tôi có mặt tận nơi khi có sự cố bất ngờ với hệ thống mạng của bạn.
  • Sử dụng: Đội ngũ IT sẽ Teamview hướng dẫn sử dụng và xử lý sự cố liên tục  khi bất cứ thành viên trong công ty của bạn yêu cầu.

HKC CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC DỊCH VỤ CNTT SAU: 

Xem thêm:  các giải pháp mạng và giải pháp hệ thống

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
  • Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • CN Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng ngãi
  • CN Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • MST: 0311543898
  • S TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
  • NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
  • EMAIL: admin@hkc.vn – Website: www.hkc.vn
  • ĐIỆN THOẠI: (+84) 0343.88.44.66 – TƯ VẤN NHANH: 0985.072.900 (Zalo – Viber)

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

brand5
brand4
brand3
brand2
brand1
brand7
brand6

0343.88.44.66