Giải pháp Bảo mật hàng đầu

Hotline 24/7:0343.88.44.66

Quy định chung

QUY ĐỊNH  CÔNG TY

nhung quy dinh chung hkc.vn

  1. Thời gian làm việc :   8 giờ/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7
  • Sáng: 08h00 – 12h00. Chiều: 13h00 – 17h00
  • Không có việc, chiều Thứ 7 được nghỉ (riêng bộ phận IT phân công trực)

…………

  1. Chấm công:
    • Làm việc ngoài giờ ngày thường Từ Thứ 2- Thứ 7 : Sau 17h00 được tính= (Lương CB/26/8)x số giờ x 150%.
    • Làm việc ngoài giờ ngày CN : Sau được tính= (Lương CB/26/8)x số giờ x 200%.
  • Làm việc ngoài giờ ngày Lễ, tết được tính= (Lương CB/26/8)x số giờ x 300%

…………

  1. Tác phong:
    • Măc áo thun đồng phục của công ty vào thứ 3 – 5 – 7
    • Tuyệt đối không mang dép lê .

…………

4. Lương – Phụ cấp – Thưởng  và thanh toán lương

    • Nhân viên  học việc, thực tập tốt nghiệp chưa có bằng cấp. Trong thời gian này nếu xin nghỉ hoặc tự ý nghỉ việc sẽ không được trả lương.
    • Nhân viên đã hoàn thành các chứng chỉ nghề, trung cấp, Cao đẳng, đại học…: Thời gian thử việc từ 1-2 tháng Hoặc tùy theo năng lực của từng người.
      • Nhân viên chính thức: Lương được thanh toán vào ngày 5 đến ngày 10 hàng tháng. Nếu nhân viên Chính thức muốn xin nghỉ việc để được hưởng lương phải nộp đơn xin nghỉ việc theo quy định của Pháp luật là trước 45 ngày.
    • Lương được xếp theo Bậc, và được lên lương tùy theo năng lực đóng góp. Tối thiểu 1 lần/năm.

…………

  • VÍ DỤ CÁCH TÍNH LƯƠNG THEO BẬC NHƯ SAU:
    1. Bậc 1 = 4.500.000 (tạm tính theo mức của luật quy định)
    1. Bậc 2= 4.500.000 + (4.500.000 x 5%) = 4.725.000
    1. Bậc 3= 4.725.000  + (4.725.000 x 5%) =  4.961.000
    1. Bậc 4= 4.961.000 + (4.961.000 x 5%)  =  5.209.000
    1. Bậc 5= 5.209.000 + (5.209.000 x 5%) =  5.469.000 …
  1. Bậc 6, bậc 7, bậc 8, bậc 9, bậc 10….Tính tiếp tục theo năm.

…………

    • Phụ cấp khác: Bao gồm : Cơm, xăng, KPI…
      • Thưởng : Theo doanh số bán hàng, thưởng khi hoàn thành tốt công việc, thưởng theo năng lực và theo kết quả đạt được….
  • Thưởng cuối năm: Mức thưởng là bằng khen tuyên dương và số tiền từ 1.000.000 đến 2.000.000 vnd.

…………

5.  Trách nhiệm trong công việc

    • Nếu rời vị trí trong giờ làm việc > 15 phút phải báo với trưởng nhóm hoặc người quản lý.
    • Những thành viên khi làm việc với khách hàng nếu gặp bất cứ khó khăn nào hãy liên hệ ngay cho trưởng nhóm nhờ được giúp đỡ tránh trường hợp tự mình mày mò kéo quá dài thời gian và sẽ bị khách hàng phàn nàn và mất uy tín bản thân cũng như uy tín của công ty.
    • Khi các thành viên trong nhóm gặp khó khăn nhóm trưởng phải đưa ra phương pháp trợ giúp ngay để xử lý nhanh và hiệu quả nhất.
    • Trong trường hợp thành viên trong nhóm không thể xử lý được thì trưởng nhóm phải có trách nhiệm điều phối người khác qua thay. Hoặc bản thân mình phải trực tiếp qua để thực hiện nó
    • Sau mỗi ngày làm việc  còn vướng mắc hay khó khăn gì phải bàn giao lại  và báo cáo  về mức độ hoàn thành để cho quản lý được nắm rỏ.
      • Các ổ cắm điện, dây nguồn điện… sau khi test máy, hoặc không sử dụng nữa phải được rút ra khỏi ổ cắm và cuộn lại cất đúng chỗ, gọn gàng.
  • Tắt tất cả ổ cắm điện, máy tính, máy in, máy fax… trước khi ra về.

…………

6. Quản lý và sử dụng tài sản của công ty.

  • Có ý thức, tiết kiệm, giữ gìn tài sản của công ty.
  • Không được tự ý mang tài sản của công ty ra khỏi công ty khi chưa có sự đồng ý của người quản lý.
  • Không được sử dụng tài sản của công ty vào mục đích cá nhân như gọi điện, chat, …
  • Tài sản công ty được giao cho sử dụng phải bào quản tốt, nếu hư hỏng, mất mát do thiếu trách nhiệm phải bồi thường theo giá trị tài sản.

…………

CHÚ Ý: Xử lý trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản của công ty như sau: (Tài sản cá nhân Công ty không chịu trách nhiệm)

…………

    • Tài sản sử dụng phục vụ cho công việc, hoặc những tài sản đi lấy từ khách hàng về cho công ty như Laptop, Server… nếu bị tai nạn làm hư hỏng thì phải có văn bản tường trình có xác nhận của chính quyền địa phương.
    • Tài sản là tiền đi thu hồi công nợ nếu bị mất do cướp giật phải có bản tường trình có xác nhận của chính quyền địa phương.
      • Công ty sẽ hỗ trợ 50% chi phí giá trị của sản phẩm đó. Phần còn lại 50% cá nhân đó phải tự chịu trách nhiệm.
  • Tài sản của công ty, nhưng trong quá trình làm việc làm hư hỏng sản phẩm do ẩu tả hoặc thiếu trách nhiệm… Thì cá nhân đó phải tự chịu thanh toán 100%.

…………

7. Vệ sinh nơi làm việc:

  • Nhân viênphải đi sớm trước 10 phút để vệ sinh bàn, ghế, máy tính, tủ… tại nơi làm việc.
  • Dọn dẹp rác vào cuối ngày, cuối tuần, hoặc khi rác quá nhiều…
  • Vệ sinh tủ linh kiện, dọn dẹp các đồ dùng trên bàn, trên kệ gọn gàng.
  • Sắp xếp vật dụng cá nhân dưới kệ bàn làm việc gọn gàng, sạch sẽ trước khi ra về.

…………

8. Nghỉ phép:

    • Làm đúng 1 năm có 12 ngày nghỉ phép.
    • Làm dưới 1 năm, cứ tính 1 tháng được 1 ngày nghỉ phép, nghỉ phép quá ngày sẽ bị trừ lương vào dịp cuối năm.
    • Ngày nghỉ phép được tính theo số ngày nghỉ có xin phép hợp lệ.
    • Các ngày nghỉ kèm theo trong các dịp lễ, tết…ngoài những ngày quy định của luật Lao động thì cũng được tính vào ngày phép trong năm.
    • Các ngày nghĩ đám cưới, đám tang (Tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái) được nghĩ theo quy định.
    • Cuối năm sẽ được tổng kết ngày nghỉ phép lại theo nguyên năm. Nếu bạn nào vượt quá ngày nghỉ phép quy định(12 ngày trong năm đối với bạn làm đủ năm, hoặc làm việc dưới 1 năm cứ tính 1 tháng được 1 ngày nghỉ phép) sẽ bị trừ lương hoặc cọng vào lương nếu chưa nghĩ hết ngày phép của mình.
      • Nghỉ đột xuất do ốm đau. Sau khi đi làm phải nộp giấy khám của Bác sĩ thì được gọi là hợp lệ. Ngược lại được coi là nghỉ không phép.
  • Nghỉ quá 6 ngày liên tục không lý do coi như là tự ý nghỉ việc.

…………

Chú ý: Nghỉ phép phải có giấy xin phép và phải được quản lý trực tiếp ký đồng ý cho phép nghỉ, thì mới được nghỉ. Những trường hợp tai nạn thì người nhà gọi điện xin phép nghỉ. Nghỉ do ốm đau thì sau khi đi làm phải nộp giấy khám của BV)

…………

9. Bảo hiểm:

  • Làm đủ từ 6 tháng đến 1 năm sẽ được tham gia BHYT – BHXH theo quy định.
  • Quỹ BHXH hiện nay do công ty đóng là 22% theo mức lương quy định hiện hành.
  • Quỹ do cá nhân đóng hiện nay là 10,5% theo mức lương quy định hiện hành.
  • Đảm bảo quyền lợi của mình, các bạn có thể tham gia hoặc không.
  • Các bạn sau 6 tháng công tác liên hệ với Kế toán để được ký hợp đồng và mua bảo hiểm cho các bạn ( nếu muốn).
  • Sau khi tham gia BHYT – BHXH chế độ nghỉ BHXH trả lương.

…………

10. Kỷ luật:

  • Lần 1: Nhắc nhở riêng
  • Lần 2: Nhắc nhở công khai
  • Lần 3: Nhắc nhở công khai trừ tiền
  • Lần 4: Thông báo qua mail Không lên lương Từ 3 – 6 tháng.
  • Lần 5 : Buộc thôi việc

…………

  • 11. Xếp loại KPI hàng tháng dựa vào từng vị trí cụ thể.

…………….

  • 12. TỔNG KẾT CUỐI NĂM:

Xét thưởng dựa trên các yếu tố:

  • Nhân viên làm đủ nguyên năm ( từ ngày 1 tháng 1 đến hết ngày 31 tháng 12 của năm)
  • Đỉ trể không quá 1 lần/tháng
  • Nghỉ đủ 12 ngày phép theo quy định hoặc ít hơn.
  • Có những ý kiến đóng góp, những giải pháp mang lại lợi nhuận cho công ty.
  • Hoàn thành chỉ tiêu KPI Trưởng phòng đã giao
  • Báo cáo đầy đủ vào các Group.
  • Không bị Khách hàng phàn nàn.

.

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
  • Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • CN Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng ngãi
  • CN Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • MST: 0311543898
  • S TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
  • NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
  • EMAIL: admin@hkc.vn – Website: www.hkc.vn
  • ĐIỆN THOẠI: (+84) 0343.88.44.66 – TƯ VẤN NHANH: 0985.072.900 (Zalo – Viber)

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

brand5
brand4
brand3
brand2
brand1
brand7
brand6

0343.88.44.66