Giải pháp Bảo mật hàng đầu

Hotline 24/7:0343.88.44.66

dich vu cham soc khach hangCải thiện dịch vụ CS khách hàng để giải đáp thắc mắc cho bạn:

  • Hiện nay  hầu hết các doanh nghiệp  thể hiện vị trí của mình trong lòng khách hàng thông qua hiệu quả và khả năng phục vụ khách hàng của họ.
  • Người tiêu dùng thường đánh giá một công ty liên quan đến các yêu cầu và khiếu nại, và thường là một dịch vụ kém có thể ảnh hưởng nghiêm trọng trên uy tín của một doanh nghiệp  với một  cái gì đó khó phục hồi.
  • Nếu doanh nghiệp của bạn có một vấn đề CNTT, và không có ai có thể giải quyết nó, vì vậy bạn cần phải nhờ từ một công ty cung cấp dịch vụ CNTT , đây là một nhiệm vụ rất quan trọng của người nhận điện thoại và tư vấn của công ty cung cấp dịch vụ CNTT để giải  quyết vấn đề nầy cho bạn với một câu trả lời rõ ràng và đúng đắn.

VẬY DỊCH VỤ CSKH CNTT CẦN PHẢI LÀM GÌ?

  1. Trả lời điện thoại một cách đúng đắn, lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ.
  2. Dễ dàng truy cập vào các chuyên gia tư vấn ngay.
  3. Hiểu và  giải thích về lý do tại sao một cái gì đó đang được thực hiện.
  4. Kiến thức hiểu biết về các vấn đề của khách hàng là một điều quan trọng – không có gì tệ hơn là một người trợ giúp mà không hiểu những gì khách hàng yêu  cầu. Và càng tồi tệ hơn khi họ không giải quyết được vấn đề mà còn đổ lỗi cho những người khácH.
  5. Cách để cải thiện dịch vụ khách hàng giải đáp thắc mắc tốt nhất.
  6. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giải đáp những thắc mắc cho khách hàng là điều phải được suy nghĩ và ưu tiên:
  7. Trước hết, họ phải đảm bảo rằng các nhân viên trợ giúp là up-to-date với tất cả các vấn đề mới nhất và biết làm thế nào để xử lý chúng. Với một cái gì đó như hỗ trợ CNTT, nơi mà mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng, điều này đòi hỏi các sáng kiến ​​thường xuyên để đảm bảo khách hàng nhận được câu trả lời đúng và truy cập vào các chuyên gia tư vấn thích hợp.
  8. Một cách khác để đảm bảo trợ giúp của bạn là tốt nhất là phải  khảo sát khách hàng của bạn và xin những  lời khuyên của họ. Điều này có thể được thực hiện bằng một cuộc gọi hoặc theo dõi email và giúp bạn tìm thấy những gì làm việc và những gì cần phải được cải thiện.
  9. Cách hữu ích khác để theo dõi sự thành công hay không của trợ giúp của bạn là để theo dõi các cuộc gọi điện thoại và đào tạo lại nhân viên khi cần thiết.
  10. Một trong những yêu cầu của khách hàng với các công ty cung cấp dịch vụ CNTT ọ là mức hỗ trợ nhận được khi có một vấn đề hoặc xự cố xảy ra. Tại HKC phòng IT luôn có một bộ phận trợ giúp khách hàng và được điều khiển bởi các chuyên gia CNTT có tay nghề cao, những người sẽ có quyền truy cập vào hệ thống của bạn và sẽ có thể cung cấp những lời khuyên bạn cần và muốn.
  •  ➡ ➡ ➡ Nhân viên trợ giúp của HKC cung cấp các thuật ngữ tư vấn miễn phí cho bất kỳ vấn đề liên quan đến mạng của bạn cho dù đó là một vấn đề máy tính, máy chủ hoặc bất kỳ thiết bị khác. Nhiều vấn đề có thể được giải quyết bằng cách truy cập vào hệ thống của bạn từ xa hoặc có thể xử lý mọi vấn đề liên quan đến hệ thống mạng cho DN khi họ đến nơi chỉ trong 1 cú gọi điện thoại là chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn.
  •  ➡ ➡ ➡  HKC cung cấp các hỗ trợ cần thiết để đảm bảo hệ thống  máy chủ máy tính, của bạn tối ưu nhất và chạy đúng và chúng tôi có thể để đáp ứng nhu cầu kinh doanh rất riêng của bạn.

XEM THÊM: DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH GIÁ RẺ

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
  • Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • CN Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng ngãi
  • CN Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • MST: 0311543898
  • S TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
  • NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
  • EMAIL: admin@hkc.vn – Website: www.hkc.vn
  • ĐIỆN THOẠI: (+84) 0343.88.44.66 – TƯ VẤN NHANH: 0985.072.900 (Zalo – Viber)

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

brand5
brand4
brand3
brand2
brand1
brand7
brand6

0343.88.44.66