Mục Lục
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng – Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Nam TNHH.
Tên giao dịch quốc tế: Southern Power Corporation Contact Center
Tên viết tắt tiếng Anh: EVNSPC.CC
Trụ sở giao dịch: 12 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 1006 – 1900 9000
Nhiệm vụ, chức năng của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng
- Là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho Tổng công ty Điện lực miền Nam.
- Tham mưu cho Tổng công ty Điện lực miền Nam trong xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đúng quy định, chủ trương, chính sách của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam.
- Cung cấp cho khách hàng một kênh tiếp cận thuận tiện, nhanh chóng đến các dịch vụ của Điện lực.
- Chủ động cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đến khách hàng, đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các Công ty Điện lực thành viên.
- Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng công ty cho khách hàng
Các phòng ban ở Trung tâm Chăm sóc Khách hàng:
- PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Quản lý đội ngũ điện thoại viên, lập lịch trực, quản lý chất lượng, đào tạo điện thoại viên.
- PHÒNG KỸ THUẬT: Quản lý hệ thống trang thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông của Trung tâm.
- PHÒNG TỔNG HỢP: Thực hiện các chức năng phụ trợ cho trung tâm.
Lĩnh vực ngành nghề hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện.
- Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng.
- Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; từ đó phát triển chăm sóc khách hàng trong những lĩnh vực khác.
- Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Các dịch vụ thông tin qua điện thoại; (không bao gồm dịch vụ điều tra và thông tin Nhà nước cấm).
- Dịch vụ giải đáp, chăm sóc khách hàng (bao gồm cả qua điện thoại và viễn thông; trừ dịch vụ tư vấn về chăm sóc sức khỏe).
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận (không bao gồm dịch vụ điều tra và thông tin Nhà nước cấm).
- Dịch vụ thông tin qua mạng viễn thông; dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông.
- Quan hệ và thông tin cộng đồng.
- Các ngành nghề khác được EVN SPC giao bổ sung theo quy định pháp luật.
HKC được chọn làm đơn vị cung cấp thay thế mới hoàn toàn cho tất cả thiết bị máy tính laptop, máy tính để bàn tại đơn vị.
Danh sách cung cấp bao gồm:
- Máy tính xách tay Asus UX3402ZA- KM221W (i7-1260P; 16GB; 512GB SSD; UMA; 14″ 2.8K OLED; FP; USB-A to RJ45; Túi; Win 11; Xanh; 2YW)
- Máy bộ để bàn HPProdesk 400 G9 MT (72L00PA) (I5-12500/8G/512GSSD/K,M/W11SL)
- MÀN HÌNH VI TÍNH (LCD) ASUS VY279HE 27.0 ”/FHD (1920×1080)/LED/IPS/HDMI/D-Sub/75Hz/1m s/Đen(VY279HE)
- Hệ điều hành windows 11 pro
- Ổ Cứng Gắn trong hiệu Silicon Power 2.5″ SATA SSD, A55,512GB
HKC thay thế toàn bộ máy tính tại trụ sở Q1
HKC thay thế toàn bộ máy tính tại trụ sở Q1
HKC thay thế toàn bộ máy tính cho TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại trụ sở Q1
HKC thay thế toàn bộ máy tính cho TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại trụ sở Q1
Xem thêm các dự án HKC Team đã hoàn thành: Dự án hoàn thành
- CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
- Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
- CN Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng ngãi
- CN Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- MST: 0311543898
- SỐ TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
- NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
- EMAIL: admin@hkc.vn – Website: www.hkc.vn
- ĐIỆN THOẠI: (+84) 0343.88.44.66 – TƯ VẤN NHANH: 0985.072.900 (Zalo – Viber)