Chính sách bảo hành
Mục Lục
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI HKC
Trường hợp bảo hành miễn phí
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu /Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu / Tem bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua .
- Tem bảo hành của HKC trên sản phẩm còn nguyên vẹn
Những trường hợp bảo hành thu phí
- Hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn quy định
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động đất, cháy, nổ…
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước khi HKC tham gia vào việc bảo hành .
- Sản phẩm bị phá hoại do côn trùng, vật nuôi , như : Chuột cắn phá
- Sản phẩm bị tác động cơ học, như ngã đổ, bể vỡ do tác nhân của con người…
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành….
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng đến hết ngày mà sản phẩm đó được bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất và sẽ được ghi cụ thể trên tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành.
Phương thức áp dụng bảo hành
Địa điểm bảo hành
Trong 30 ngày đầu sau khi giao hàng: Nếu sản phẩm có sự cố và cần bảo hành: HKC sẽ đến tận nơi mang đi bảo hành cho Quý Khách hoàn toàn không tính phí.
Sau 30 ngày sản phẩm bị lỗi, còn bảo hành và đáp ứng các tiêu chuẩn được bảo hành miễn phí Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận kinh doanh qua số điện thoại tại phiếu giao hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng tại số 0343.88.44.66 để được hướng dẫn. Sau đó, Quý khách gửi sản phẩm đến công ty HKC tại địa chỉ công ty HKC để được hỗ trợ, hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp quý khách muốn nhân viên HKC đến tận nơi để bảo hành cho quý khách thì vui lòng liên hệ qua số: 0343.88.44.66 HKC sẽ tính phí đi lại hỗ trợ giá tốt nhất cho Khách hàng, tối thiểu là 300.000vnd/lần.
Thời gian thực hiện bảo hành
-
-
- Ngay khi HKC nhận được sản phẩm bảo hành từ quý khách giao đến công ty , bộ phận liên quan sẽ tiếp nhận hàng hóa và ghi nhận thông tin sản phẩm cần bảo hành, kỹ thuật sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điền kiện được bảo hành hay không, sau đó sẽ ghi nhận vào phiếu Services tai HKC
- Sau đó, sản phẩm sẽ có trách nhiệm bảo hành cho quý khách.
- Trong mọi trường hợp, HKC không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
-
- CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HKC
- Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
- CN Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng ngãi
- CN Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- MST: 0311543898
- SỐ TK CÔNG TY : 20.111.0181.0002
- NGÂN HÀNG: MBBANK- CN BẮC SÀI GÒN
- EMAIL: admin@hkc.vn – Website: www.hkc.vn
- ĐIỆN THOẠI: (+84) 0343.88.44.66 – TƯ VẤN NHANH: 0985.072.900 (Zalo – Viber)