CNTT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN HAY KHÔNG?

CNTT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN HAY KHÔNG?

wifi cho khach sanCNTT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN HAY KHÔNG?

  • Giữ nhịp độ phát triển với các xu hướng công nghệ mới nhất cho khách sạn có thể là một bài tập khá áp đảo cho các nhà khai thác và chủ sở hữu.
  • Với một loạt các nhu cầu của các lĩnh vực như an ninh được thúc đẩy bởi sự kiện gần đây cũng như sự cần thiết phải truy cập phù hợp do việc sử dụng tăng tốc của phương tiện truyền thông xã hội giúp các ngành du lịch ngày một phát triển.
  • Trong thời gian gần đây, các công nghệ sau đây dường như ngày càng được chấp nhận bởi một loạt các chuỗi khách sạn thế giới xung quanh để tạo ra khách sạn công nghệ tiên tiến .
  1. Cung cấp Wi-Fi miễn phí: Một số cuộc điều tra gần đây cho thấy 85% khách du lịch yêu cầu đầu tiên Wi-Fi cho khách sạn phải được tự do. Một số lượng lớn các khách hàng, đặc biệt là du khách chọn các khách sạn  phải có internet. Nhưng thực tế cũng có một số khách sạn Wifi chỉ được dung ở một số vị trí trong khách sạn  ở hành lang hoặc ở khu dịch vụ trong khách sạn mà thôi
  2. Chuyển đổi các sảnh trong khách sạn thành một trung tâm công nghệ: Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo. Một số lượng lớn các khách sạn  cho phép sử dụng  internet tạo ra các trung tâm thông tin giảm thiểu nhu cấu khách hàng phải chờ đợi để được dung hoặc tìm kiếm thông tin trên một số máy tính có internet. Điều nầy không nên, về phía khách hàng họ sẽ chọn lựa những khách sạn đủ internet cho họ sử dụng trên ngay điện thoại thông minh của họ, còn đối với chủ khách sạn họ sẽ đánh mất nhiều khách hàng lớn khác chỉ vì họ sợ bỏ ra một số tiền nhỏ khi chí phí cho các nhà mạng.
  3. Thêm bảo mật với CCTV cho khách sạn: Với sự ra đời của công nghệ không dây camera quan sát, khách sạn được bổ sung thêm các biện pháp an ninh có giá trị cao cho phép khách cảm thấy an toàn ở tất cả các vị trí. Bằng cách lắp đặt camera quan sát cho các khách sạn tại hành lang tầng, sảnh chính, nhà hàng và một số lĩnh vực sẽ đem đến sự  an toàn cao cho tất cả các khách hàng của họ.
  4. Cung cấp công nghệ tiên tiến cho trung tâm kinh doanh. Nếu khách sạn của bạn cung cấp dịch vụ hội nghị và trung tâm thương mại, quyền sử dụng của công nghệ có thể cho phép bạn giữ liên lạc với khách hàng và các tổ chức trên cơ sở thời gian liên tục. Lập kế hoạch đáp ứng có thể tận hưởng sự tiện lợi của truy cập phù hợp với các khách sạn để đảm bảo tất cả các yêu cầu của họ được đưa về chăm sóc trước khi đến. Hơn nữa, trong các sự kiện, khách sạn Wi-Fi cho phép người tham dự và ban tổ chức để ở lại liên tục kết nối, cho phép họ để đạt được giá trị gia tăng trong khi ra khỏi văn phòng.
  • Thêm vào đó, sử dụng và cung cấp các công nghệ ngay tại khách sạn của bạn có thể giúp tăng giá trị cho hệ thống giải trí của bạn và cũng tạo điều kiện cho tự động hóa dịch vụ trong nhiều cách khác nhau. Ứng dụng công nghệ thông minh có thể ảnh hưởng khách hàng trung thành đáng kể.
  • KẾT LUẬN: Song song với ngành công nghiệp Khách sạn phát triển một cách  hiệu quả thì phải có một chuyên gia về CNTT bên cạnh, họ sẽ đưa nhiều giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp, những giải pháp trong việc quản lý người dùng internet, cũng các giả pháp bảo mật cho bạn những thông tin quan trọng. Bên cạnh đó họ sẽ thay bạn chăm sóc hệ thống internet của DN bạn hiệu quả hơn, tuổi thọ của máy tính, máy chủ server, hệ thống mạng của bạn được tăng cao nhưng chi phí thì nhỏ.
  • HKC chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT có nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm, giải pháo của họ đã chinh phục được những khách hàng khó tính ở TP.HCM và các tĩnh lân cận.

XEM THÊM: GIẢI PHÁP MẠNG TỐI ƯU  CHO DOANH NGHIỆP

Giỏ hàng

  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.