THUẬT TOÁN TÌM KIẾM CỦA GOOGLE.

THUẬT TOÁN TÌM KIẾM CỦA GOOGLE.

thuat toan googleThuật toán tìm kiếm của Google .

  • Cũng giống như một bí mật được dấu kín của thế giới – cộng đồng trực tuyến. Những  người  cầm quyền được sử dụng tất cả mọi thứ theo ý của mình, trong khi hàng ngàn nếu không phải hàng triệu người trên thế giới đang cố gắng để crack nó, và sử dụng nó để đem lại lợi nhuận cho họ.
  • Google có 1 thuật toán riêng, trong khi các chuyên gia của SEO làm mọi cách để tối ưu trên sản phẩm của họ, nếu quá mức Google có thể loại bỏ sản phẩm đó mà không cần phải thông báo. Đây cũng là quyền hạn mà google có được.
  • Gần đây nhất là năm 2012, tìm kiếm một công thức SEO mẫu để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm vẫn còn khá đơn giản. Các chuyên gia SEO và dabblers cũng như chỉ cần thiết để sử dụng các kỹ thuật đã được chứng minh để có được một lượng lớn từ Facebook, tiếp theo là thêm nhiều backlinks như họ có thể. Điều này đã được theo sau trong bảng xếp hạng bằng các ý kiến từ  ​​Facebook, Facebook  like và tweet.

THUẬT TOÁN TÌM KIẾM CỦA GOOGLE DỰA TRÊN YẾU TỐ NÀO?

  1. 1. Các trang mạng Xã hội

  • Xã hội dường như đã được đưa ra một điều lệ trên các thuật toán hiện hành. Điều này vẫn còn bao gồm, theo thứ tự, như kết nối từ  Facebook, ý kiến ​​và thích. Bây giờ đi kèm theo nó nữa là Tweets và  Google + 1  …dường như mọi thứ đều được khai thác hết.
  • Nhưng đối với  bản thân Google chỉ sử dụng những  thuật toán riêng của mình?Để công bằng, xã hội như một toàn thể đã được nâng cao. Việc bổ sung các nền tảng ngoài Facebook và Twitter nên được thay đổi, đặc biệt là các trang web khác đã khá thành công trong việc đấu tranh cho phần của mình trong không gian trực tuyến.
  • Như Dasean Barnes đã nói, đó là nỗ lực của Google để “đưa sức mạnh của bảng xếp hạng vào tay của người sử dụng.” Bản cập nhật Penguin trước đó, trong khi tạo ra một phản ứng cho nó, thường được xem là thành công trong việc đánh bật các trang web dựa nhiều vào backlinks và thư rác sau đó phù hợp và nội dung thực tế.
  1. 2. Thương hiệu

  • Bây giờ thương hiệu có thể khó để định lượng về các yếu tố xếp hạng, nhưng dường như có một ảnh hưởng quan trọng trong SEO.
  • Trước hết, người ta thường đã có một thương hiệu cụ thể trong tâm trí khi googling một sản phẩm. Trong trường hợp đó, họ sẽ gần như luôn luôn bao gồm các thương hiệu trong các từ tìm kiếm.
  • Một kết hợp chính xác với một thương hiệu thường sẽ mang trang của thương hiệu  sẽ được đánh giá cao và xếp hạng giá trị, trừ khi tên quá chung chung hoặc phổ biến.
  • Thứ hai, thương hiệu mà cuối cùng đã chứng minh được chất lượng của họ sẽ có rất nhiều kết nối từ Facebook, ý kiến ​​và thích, và rất nhiều từ Twitter, khai thác vào yếu tố tìm kiếm xếp hạng khác để tăng cường vị trí của mình trong các kết quả.
  • Điều này thấm vào các trang web xã hội khác, một lần nữa với ưu tiên cao trong thuật toán mới nhất.
  • Ví dụ, chỉ cần có một hoạt động, danh sách đầy đủ trong LinkedIn sẽ tiếp tục chứng minh cho Google rằng công ty của bạn là hợp pháp. Nhân viên danh sách doanh nghiệp của bạn là một nhà tuyển dụng trên các trang web tương tự cũng đi một chặng đường dài trong tín hiệu thương hiệu.
  1. 3. Từ khoá và tên miền

  • Trong nhiều năm qua, chúng ta thấy có rất nhiều trang Web với nội dung được nhồi nhét với nhiều từ khóa, nhưng ý nghĩa cuối cùng thì không thực hiện được.
  • Trong thực tế, các thuật toán có vẻ là khu khai thác và thậm chí cả trang cụ thể khi xếp hạng bị đánh giá là tiêu cực nhồi quá nhiều từ khoá trong một nội dung hoặc tên miền.
  1. 4. Đặc tính cần biết:

  • “Bạn sẽ không được chiến thắng, và nếu bạn vẫn đang cố gắng chia sẻ thông tin một cách quá nhanh chóng để đấu tranh để nhận được thứ hạng tốt hơn công cụ tìm kiếm, thì bạn sẽ ở  bên thua.
  • Thậm chí nếu nó hoạt động, nó sẽ không kéo dài đủ để gặt hái những lợi ích, và như vậy chỉ là một sự lãng phí thời gian Trong thế giới ngày nay  hãy trung thực, tính toàn vẹn và giá trị trong tất cả mọi thứ bạn làm ,bao gồm cả SEO – và những người quan tâm họ sẽ đến với bạn. “
  1. Nói đến chất lượng, bạn nên nghĩ ngay đến chất lượng nội dung là quan trọng nhất.
  2. Các yếu tố nội dung tương quan gần như hoàn toàn tích cực với bảng xếp hạng tốt. Một cấu trúc liên kết nội bộ tốt cũng dường như là một thuộc tính chất lượng quan trọng.
  3. KẾT LUẬN: Google có quyền hạn và thuật toán đánh giá riêng biệt, để SEO tốt trước hết phải tốt về nội dung và nội bộ trang Web của bạn phải tốt thì mới tồn tại lâu và giá trị thương hiệu của bạn sẽ tăng lên.

Nguồn : internet

XEM THÊM: 10 TIN VUI THÚ VỊ CỦA GOOGLE

4 Tháng Tám, 2014 / Thủ thuật

Giỏ hàng

  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.