Quy định bảo hành

QUY DINH BAO HANHQUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, HKC Việt nam xin trân trọng gửi đến quý khách hàng các chính sách và quy định bảo hành cho các sản phẩm được phân phối bởi công ty chúng tôi như sau:

  1. Thời gian  nhận bảo hành buổi sáng từ 9h-12h, buổi chiều từ 14h đến 17h vào các ngày trong tuần trừ thứ 7,chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  2. Tất cả  các sản phẩm  do công ty  HKC  cung cấp sẽ được áp dụng quy định bảo hành trong thời gian quy định của chính hãng.
  3. Tùy theo từng loại sản phẩm, công ty sẽ trả ngay hoặc thoả thuận với khách thời gian cụ thể .
  4. Trường hợp các sản phẩm còn thời hạn bảo hành nhưng nhà sản xuất không còn sản xuất nữa thì sẽ đựợc đổi sản phẩm khác có tính năng cao hơn. HKC Việt nam sẽ thu phí đổi bù sản phẩm bằng cách tính giá chênh lệch giữa 2 dòng sản phẩm tại thời điểm đổi hàng
  5. Trong thời gian bảo hành nếu Sản phẩm thay thế có sẳn tại công ty thì HKC sẽ cho khách hàng mượn máy.
  6. Đối với Máy chủ (Server) trong thời gian bảo hành nếu xảy ra trục trặc mà chưa khắc phục ngay được. Công ty Tin học HKC sẽ  cho mượn thiết bị tương đương để quý khách sử dụng trong thời gian chờ xử lý.
  7. Đới với tất cả linh kiện như ổ cứng HITACHI dùng cho Laptop, HITACHI dùng cho SERVER, HITACHI gắn ngoài  sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt  thời gian bảo hành.
  • Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm
  • Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công Ty HKC, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi
  • Sản phẩm hư hỏng do lổi nhà sản xuất
  • NOTE: Sản phẩm được xác đinh là lỗi của nhà sản xuất bao gồm các lỗi  như sau :
    1. Không nhận ổ cứng
    2.  Bị Bad Sector
    3.  Không khởi động được
    4.  Không Format được
    5.  Copy chậm
    6.  Kêu cơ
    7.  Không nguồn

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  1. Không có phiếu bảo hành, tem bảo hành của công ty HKC, số series của nhà sản xuất bị rách,mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng do tai nạn, ngấm nước, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, thú vật làm hỏng, máy bị va đập, để vật nằng đè lên hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn như acid, muối, hoặc để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.
  3. Khách hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.
  4. Sử dụng sai điện áp hoặc sai các nguyên tắc vận hành hoặc không phù hợp với điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.
  5. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lổi (điểm chết), bị trầy xước, nứt  do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
  6. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk,Cable,Remote,Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.
  7. Công ty Tin học HKC  không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

 

Trân trọng!

XEM THÊM: DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH GIÁ RẺ

Giỏ hàng

  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.